บทความ 4 เหตุผลที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อสินค้าของคุณในอนาคต    
Date : 05/07/2021
ARDI : วันที่ 5 กรกฎาคม 2021
 
เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าไป แล้วร้านค้า หรือ แบรนด์ต่างๆก็อยากจะให้ลูกค้าทุกคนกลับมาซื้อซ้ำ แต่อะไรล่ะที่เป็นปัจจัยที่ทำให้ลูกค้านั้นเกิด Loyalty กับสินค้าหรือบริการของเรา
 
1.ประสบการ์ณของพวกเขากับคุณ
ลูกค้าของคุณจะตัดสินความคุ้มค่าตามความรู้สึก รวมถึงความสามารถในการสื่อสารความชัดเจนของเนื้อหาและคุณภาพของเว็บไซต์ ฯลฯ โอกาสที่กลุ่มเป้าหมายของคุณจะมีส่วนร่วมในการสนทนากับคุณมากขึ้นก็ต่อเมื่อคุณอนุญาตให้พวกเขาโต้ตอบในรูปแบบที่พวกเขาต้องการ และจำไว้เสมอว่าคุณกำลังทำการตลาดกับผู้คน เพื่อสร้างความผูกพันกับมนุษย์ ควรจดจำรายละเอียดส่วนบุคคล และฟังอย่างระมัดระวัง
 
2. ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมีประโยชน์ต่อลูกค้า
เหตุผลสองประการที่ทำให้คนซื้อ คือซื้อเพื่อเพิ่มความสุข หรือลดอาการปวด มุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ที่น่าสนใจที่สุดของผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณ
 
3. ความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของคุณ
ปกป้องชื่อเสียงที่ดีของคุณ และทำทุกอย่าง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้า เพื่อน พนักงานและเพื่อนร่วมงานมองว่าคุณเป็นคนที่มีค่า โปรดทราบว่าความน่าเชื่อถือ คือเกี่ยวกับความถูกต้องและความเป็นจริงซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้ามากกว่าการอ้างสิทธิ์ที่เกินจริง และคำสัญญาที่เหนือกว่า
 
4. คุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ
แม้ว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่จะใส่ใจเรื่องราคา แต่ก็มีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่พิจารณาราคาเพียงอย่างเดียวในการตัดสินใจซื้อ แต่ค่อนข้างจะพิจารณาจากมูลค่า ความแตกต่างระหว่างค่าใช้จ่าย และความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า
 
 
อ้างอิง : http://www.marketingprofs.com/opinions/2010/23036/6-reasons-why-people-will-buy-from-you-not-your-competitors
SHORTCUT
 
OUR PRODUCTS
 
ADDRESS
 
27 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok 10600

Copyright © 2023 Advanced Research Group Co., Ltd. All right reserved.