บทความ 3 วัตถุประสงค์หลัก ของการสร้างความตระหนักรู้ ในตราสินค้า (Brand Awareness)  
Date : 31/03/2021
ARDI : วันที่ 25 มีนาคม 2021
 
นักการตลาดยอมรับว่าการรับรู้ถึงแบรนด์ของกลุ่มเป้าหมายในอุตสาหกรรมใด ๆ ก็ตามจะทำให้บริษัทได้เปรียบ
 
 
นักการตลาดยอมรับว่าการรับรู้ถึงแบรนด์ของกลุ่มเป้าหมายในอุตสาหกรรมใด ๆ ก็ตามจะทำให้บริษัทได้เปรียบ เพราะการรับรู้หรือการตระหนักรู้แบรนด์ทำให้หลายบริษัทบรรลุเป้าหมายหลายประการ ที่สามารถเพิ่มยอดขายในตลาด และส่งเสริมแคมเปญให้มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัท ดังนั้นนี่คือ 3 วัตถุประสงค์หลักที่ควรสร้างความตระหนักรู้ในตราสินค้าของคุณเอง
 
สร้างความตระหนักของลูกค้า กำหนดเป้าหมายฐานลูกค้าที่ต้องการ จากนั้นธุรกิจจะสามารถประเมินสิ่งที่ต้องทำ เพื่อเพิ่มการรับรู้ของลูกค้าได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่นกลยุทธ์การรับรู้ความต้องการของลูกค้าจะมุ่งเน้นไปที่ผู้ชมที่มีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์อะไร แต่ในกรณีธุรกิจจะใช้แคมเปญโฆษณาที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มการรับรู้ของลูกค้า ธุรกิจจะต้องเอาชนะความท้าทายบางอย่างเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงประโยชน์ของการทำงานร่วมกับบริษัท
 
โปรโมทเว็บไซต์ เว็บไซต์ช่วยสร้างฐานลูกค้าได้ทั่วโลก เพราะลูกค้าสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์แล้วทำการสั่งซื้อในแคตตาล็อกหรือโทรศัพท์แทนการเข้าไปซื้อในสถานที่ของบริษัท ดังนั้นการจ้างนักออกแบบกราฟิกจะสามารถช่วยธุรกิจในการเผยแพร่สิ่งที่ต้องการออกมาเป็นรูปภาพได้ และการโฆษณาเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้
ให้กับลูกค้า
 
เพิ่มมูลค่า การเพิ่มมูลค่าพิเศษให้กับลูกค้า จะทำให้ลูกค้าของคุณตระหนักถึงคุณค่าพิเศษที่บริษัทของคุณเสนอให้ อาจอยู่ในรูปแบบของการบริการ เช่นการเปลี่ยนน้ำมันฟรี 3 ครั้งในปีที่มีการซื้อรถจักรยานยนต์ เป็นต้น สุดท้ายให้ธุรกิจมีเวลาที่จำเป็นในการพัฒนาการรับรู้ถึงแบรนด์ ในกรณีส่วนใหญ่กระบวนการนี้จะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แม้ว่าเป้าหมายสูงสุดคือการที่ บริษัท สามารถระบุระดับความสำเร็จของแคมเปญการรับรู้แบรนด์ได้
แต่ธุรกิจควรติดตามความคืบหน้าอย่างสม่ำเสมอ
SHORTCUT
 
OUR PRODUCTS
 
ADDRESS
 
27 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok 10600

Copyright © 2023 Advanced Research Group Co., Ltd. All right reserved.