บทความ รู้หรือไม่ Armshare ช่วยทำให้การโต้ตอบกับลูกค้าบน Social Media เป็นเรื่องง่าย  
Date : 16/03/2021
ARD : วันที่ 12 มีนาคม 2021
 
Armshare หรือการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสังคมออนไลน์ ทำให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าบน social Media ได้ทันที
 
 

        การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบน Social Media ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในยุค Digital ที่ใคร ๆ ก็มีอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนในมือ ดังนั้นการที่ธุรกิจจะติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วต้องอาศัยเครื่องมือที่เข้ามาช่วยทำให้การใช้ Social Media นั้นง่ายขึ้น ธุรกิจควรรู้จักคำว่า ‘Social CRM’

        Social CRM หรือการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสังคมออนไลน์ เป็นการรวมช่องทางโซเชียลมีเดียเข้ากับแพลตฟอร์ม Customer Relationship Management (CRM) เนื่องจากตัว CRM จะช่วยสนับสนุนโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถโต้ตอบกับธุรกิจผ่านช่องทางที่ต้องการได้ ซึ่งนั่นหมายถึงธุรกิจจะสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นและได้รับข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดที่รวบรวมจากข้อมูลโซเชียลมีเดียของลูกค้า

           Armshare เป็นหนึ่งใน Social CRM ที่เป็นแพลตฟอร์มในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสังคมออนไลน์ ช่วยรวบรวมการสื่อสารและการโต้ตอบของ Agent หรือธุรกิจไว้ในที่เดียว ทำให้คุณสามารถจัดการงานและลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาได้ง่ายขึ้น โดย Armshare สามารถรวบรวมข้อความจากคอมเมนต์และอินบ็อกบน Facebook มาไว้ในหน้าเดียว ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องดูแจ้งเตือนบน Facebook และไม่ต้องกังวลว่าคุณจะมองข้ามลูกค้าของคุณไป

        นอกจากนี้ Armshare ยังมี Report หรือรายงานการโต้ตอบกับลูกค้าออกมาเป็นแผนภูมิให้คุณได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีกี่เพจ เครื่องมือ  Social CRM จะช่วยให้ทุกการโต้ตอบเป็นเรื่องง่าย

ธุรกิจสามารถโต้ตอบกับลูกค้าบน Social Media ผ่าน Armshare ได้อย่างไร

  • Armshare จะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีลูกค้า Comment หรือ Inbox มาใน Facebook Page คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ทันที โดยไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน
  • สามารถตั้งเวลา (Reminder) เพื่อเตือนความจำในกล่องโต้ตอบได้ เช่น ลูกค้าสะดวกให้ติดต่อกลับตอน 15.00 น. คุณสามารถตั้งเตือนไว้มาติดต่อภายหลังได้ เป็นต้น
  • ใส่ Auto Message หรือข้อความต้อนรับ เพื่อสอบถามข้อมูลจากลูกค้าไว้ก่อนได้
  • ส่งแบบประเมินความพึงพอใจกลับไปให้ลูกค้าได้ใน Inbox ตรงนี้จะช่วยให้ธุรกิจนำความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อการบริการมาปรับปรุงต่อไปได้
  • คุณสามารถสร้าง Agent เพื่อตอบข้อความของลูกค้าแต่ละเพจได้ เช่น ตั้งให้ A ตอบโต้กับลูกค้าได้เฉพาะเพจ A เป็นต้น
SHORTCUT
 
OUR PRODUCTS
 
ADDRESS
 
27 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok 10600

Copyright © 2023 Advanced Research Group Co., Ltd. All right reserved.