บทความ พนักงานขายหรือเจ้าหน้าที่ WFH อยู่คนละที่ จะสามารถใช้ Armshare ทำงานร่วมกันอย่างไร  
Date : 25/08/2021
ARDI : วันที่ 25 สิงหาคม 2021
 
ด้วยเหตุการณ์ในขณะนี้ ส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากต้องทำงานจากที่บ้าน (Work From Home)จะทำอย่างไรให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้
 
 

         วิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง ทุกคนต้องทำงานไกลกันซึ่งอาจทำให้หัวหน้างานไม่สามารถควบคุมการทำงานของหนักงานได้ทั้งหมด โดยเฉพาะธุรกิจที่มีช่องทางติดต่อหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Line ที่ถือเป็นช่องทางหลักในตอนนี้ที่ลูกค้าเลือกใช้ คุณจะทำอย่างไรที่จะควบคุมช่องทางเหล่านี้ไว้ด้วยกัน เพื่อให้พนักงานขายของคุณทำงานง่ายขึ้น และก็ให้หัวหน้าหรือเจ้าขอธุรกิจอย่างคุณสามารถควบคุมพนักงานของคุณได้ วันนี้คุณจะได้รู้จักกับ Armshare ที่จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือคอยจัดการ Social Media หลายช่องทาง ที่สับสนกับการจัดการเพจ หรือตอบลูกค้าไม่ทัน ที่สำคัญยังทำให้คุณทำให้พนักงานขายหรือเจ้าหน้าที่ที่ Work From Home สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ArmShare

         คือ Application ที่ช่วยบริหารจัดการ และอำนวยความสะดวก สำหรับการตอบคำถามลูกค้า จากช่องทาง Online Social ที่ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบและจำนวนมาก ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น

Armshare ช่วยจำกัดด้านเวลา สถานที่และบุคลากร

        หนึ่งในความสามารถของ Armshare เครื่องมืออำนวยความสะดวก บริหารและจัดการสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบธุรกิจ (Social CRM) นอกจากช่วยให้คุณจัดการกับลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ ยังช่วยให้คุณรู้สถานะทำงานของพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ที่ Work From Home ได้ โดยตัวของพนักงานหรือเจ้าหน้าที่สามารถปรับสถานะการทำงานของตนเองในขณะนั้นได้

- Ready = พร้อมรับเคส

        - Follow Up = ติดตามงาน

        - Break = พัก

        - Toilet = เข้าห้องน้ำ

        - Meeting = ประชุม

        ถ้าหากเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน ใช้สถานะการทำงานเป็น FollowUp, Break, Toilet, Meeting ระบบจะไม่แจกงานให้พนักงานหรือเจ้าหน้าที่คนนั้นใน My Task ฉะนั้นจะทำให้บริษัทของคุณสามารถตอบกลับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ในขณะที่พนักงานอีกคนไม่ว่าง

พนักงานทำงานคนละที่แต่สามารถจัดการ Status Case ของโพสต์รวมกันได้ผ่าน Armshare

        Status Case ของโพสต์ คือสถานะของ Case ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาผ่านทาง Facebook และ Line เมื่อคุณมีพนักงานหรือเจ้าหน้าที่หลายคนสิ่งนี้จะช่วยได้เยอะ เพราะถ้าหากพนักงานคนใดสามารถปิด Case นั้นได้แล้ว ปรับสถานะจากงานโพสต์ใหม่ที่เป็นสีแดง ไปเป็นสีฟ้าปิดเคสงานได้ ซึ่ง Status Case ของโพสต์มีให้คุณเลือกดังต่อไปนี้

- New : งานโพสต์เข้าใหม่

- Pending : งานรอดำเนินการ

- Close : ปิดเคสงาน

- Reject : การยกเลิกรายการ

        - Delete : การลบข้อมูล

        โดยในแต่ละงาน พนักงานหรือเจ้าหน้าที่สามารถคลิกที่ Assign เป็นการคลิกเพื่อส่งต่องานให้กับบุคคลอื่น หรือคลิกเพื่อเลือกเข้าดำเนินการเอง เพียงเท่านี้พนักงานและเจ้าหน้าที่ของคุณก็สามารถทำงานตอบกลับลูกค้าจาก Facebook และ Line ได้ภายในที่เดียว และทำให้คุณสามารถดูการทำงานของพนักงานและเจ้าหน้าที่ได้อีกด้วย

SHORTCUT
 
OUR PRODUCTS
 
ADDRESS
 
27 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok 10600

Copyright © 2023 Advanced Research Group Co., Ltd. All right reserved.